Home > Uncategorized > August 11

August 11

Gmail Regen Luna <regenluna@gmail.com>

Re: regen
14 messages


Tita Benson <titabenson@yahoo.com> Tue, Aug 11, 2009 at 7:16 PM

To: Regen Luna <regenluna@gmail.com>

regen,

dumaan lang ako dito sa singapore may kinausap lang ako na prospects dito at possible warehouse na itatayo at tanning house..syang naman kung palagpasin ko yung offer ng gustong maki partner. malay mo pumunta tayo dito pag nag hongkong tayo. parang hitting two birds at the same time kaya dumaan ako bakasyon pa pilipinas pero dumaan muna ako dito.hahahahha.
basta magulat lang kayo pag dating ko jan. wag kayo mag alala. at bakasyon grande tayo.
Pwede ba na papuntahin mo si jun sa agency kailangan nya lang kausapin yung manager dun?
Wag ka maga alala yung computers parating na.

sige ingat kayo..maghanda handa na kayo ha.

ingat

tita

Categories: Uncategorized
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a comment